Đời sống - Xã hội

Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp Công an tỉnh trao quà Tết cho hộ nghèo tại Tương Dương

20:17, 31/01/2024
Ngày 31/1, Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Tương Dương.
Toàn cảnh buổi trao quà.

Theo đó, đợt này, Công ty Thủy điện Bản Vẽ phối hợp Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh đã trao tặng 200 phần quà cho 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hữu Khuông, huyện Tương Dương, với tổng giá trị là trên 100 triệu đồng. Bình quân mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng và 1 phần quà là 5kg nếp.

Đại tá Lê Văn Thái - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi trao quà.

Số tiền này được trích từ đóng góp của các cán bộ, chiến sỹ Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Nghệ An và cán bộ CNV người lao động Thủy điện Bản Vẽ.

Đoàn công tác trao quà cho các hộ nghèo xã Hữu Khuông.
Trao quà Tết cho các hộ nghèo Hữu Khuông, huyện Tương Dương.

Ủng hộ “Tết vì người nghèo”, hỗ trợ giáo dục, bảo vệ môi trường, hỗ trợ y tế là những hoạt động  an sinh xã hội, vì cộng đồng  thường niên của Công ty thủy điện Bản Vẽ. 

Đoàn công tác trao quà cho bà Ốc Thị Chức, 94 tuổi, hộ gia đình khó khăn, có con là người khuyết tật ở bản Con Phen, xã Hữu Khuông.
Đoàn công tác trao quà Tết cho bà Học Thị Hòa, hộ đơn thân ở Bản Con Phen.

Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên tham gia các chương trình xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa –  tặng nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo. Hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số,  thả cá giống tái tạo nguồn lợi thủy sản và cân bằng hệ sinh thái tại lòng hồ thủy điện Bản Vẽ…

Hiến Chương - Lương Thúy

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện